รายงานผลงานที่เป็นแบบอย่างที่ดี (Best Practice) เรื่อง การจัดการระบบการจองห้องประชุมแบบออนไลน์ โรงเรียนเพชรพิทยาคม
- 29 มิ.ย. 2566 เวลา 17:58 น.
- 1,892
- Tweet

รายงานผลงานที่เป็นแบบอย่างที่ดี (Best Practice) เรื่อง การจัดการระบบการจองห้องประชุมแบบออนไลน์ โรงเรียนเพชรพิทยาคม
รายงานผลงานที่เป็นแบบอย่างที่ดี (Best Practice)
เรื่อง การจัดการระบบการจองห้องประชุมแบบออนไลน์ โรงเรียนเพชรพิทยาคม
งานอาคารสถานที่
กลุ่มบริหารทั่วไป
โรงเรียนเพชรพิทยาคม
อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบูรณ์
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเพชรบูรณ์
สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ

รายงานการปฏิบัติที่เป็นแบบอย่างที่ดี (Best Practice) ฉบับนี้ จัดทำขึ้นเพื่อนำเสนอแนวทางและวิธีการ ปฏิบัติที่มีประสิทธิภาพในการดำเนินงานด้านต่าง ๆ ของโรงเรียนเพชรพิทยาคม โดยมีเป้าหมายเพื่อนำเสนอ ผลการปฏิบัติที่ดี เผยแพร่ความรู้และประสบการณ์ต่อหน่วยงานทางการศึกษาอื่น ๆ ให้สามารถนำไปปรับใช้ เพื่อพัฒนาคุณภาพงานด้านการจัดการศึกษา โดยเนื้อหาของรายงานนี้ครอบคลุม 8 องค์ประกอบ ได้แก่ (1) ชื่อผลงานที่เป็นแบบอย่างที่ดี (2) วัตถุประสงค์ที่สอดคล้องกับตัวชี้วัดและมาตรฐาน (3) กระบวนการหรือ ขั้นตอนการดำเนินงาน (4) วิธีประเมินผล (5) ผลการดำเนินงานที่ส่งผลที่ดีต่อผู้เรียนหรือสถานศึกษา (6) ปัจจัย หรือสิ่งสนับสนุนให้เกิดความสำเร็จ (7) ชื่อบุคคลหรือหน่วยงานภายนอกที่ให้การยอมรับ และ (8) การเผยแพร่ แบบอย่างที่ดี ทั้งนี้เพื่อสะท้อนในการดำเนินงานที่เป็นระบบ สามารถพัฒนาปรับปรุง และยกระดับการทำงาน ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ขอขอบคุณ ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการจัดทำรายงานฉบับนี้ ประกอบด้วย คณะผู้บริหาร คณะกรรมการ บริหารโรงเรียน ผู้ปฏิบัติงาน ผู้ให้ข้อมูลประกอบการดำเนินงาน ตลอดจนผู้สนับสนุนที่เกี่ยวข้องทุกฝ่าย ความ ร่วมมือเหล่านี้ เป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้รายงานฉบับนี้มีความสมบูรณ์และเป็นประโยชน์ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า รายงานฉบับนี้ จะเป็นเครื่องมือสำคัญในการสร้างแรงบันดาลใจให้สร้างงาน ด้านการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพ การศึกษาด้านต่าง ๆ ได้อย่างยั่งยืน
งานอาคารสถานที่ กลุ่มบริหารทั่วไป