PETPITTAYAKOM SCHOOL
โรงเรียนเพชรพิทยาคม
วันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2567
เปลี่ยนการแสดงผล
A
-
A
A
+
ติดต่อเรา
หน้าหลัก
เกี่ยวกับโรงเรียน
ทำเนียบผู้บริหาร
บุคลากร
ภาษาไทย
คณิตศาสตร์
วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
วิทยาศาสตร์
ฟิสิกส์
เคมี
ชีววิทยา
คอมพิวเตอร์
สังคมศึกษา
สุขศึกษาและพลศึกษา
ศิลปะฯ
การงานอาชีพ
ภาษาต่างประเทศ
กิจกรรมฯ
ลูกจ้างประจำ
งานโสตทัศนศึกษาและเครือข่าย
ลูกจ้างชั่วคราว
บริการออนไลน์
การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ ( OIT )
ตรวจสอบผลการเรียน
คลังภาพกิจกรรม
ระบบบริหารจัดการห้องประชุม
ระบบเช็กชื่อเข้าแถวหน้าเสาธง และโฮมรูม
ระบบเช็กรายชื่อนักเรียนร่วมกิจกรรมชุมนุม
ขอรีเซตรหัสผ่าน E-mail นักเรียน
เอกสารดาวน์โหลด
งานวิชาการ
รวมเกียรติบัตร ครู นักเรียน โรงเรียนเพชรพิทยาคม
งานวิทยฐานะ
งานการเงิน พัสดุ
กลุ่มบริหารงานบุคคล
งานแผนงานและงบประมาณ
งานประกันคุณภาพการศึกษา
Q&A สอบถามข้อมูล
E-Service
แจ้งเรื่องร้องเรียน
กำหนดการ นักเรียนรับอุปกรณ์การเรียน ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2567
หน้าหลัก
ข่าวงานงบประมาณ
กำหนดการ นักเรียนรับอุปกรณ์การเรียน ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2567
24 ต.ค. 2567 เวลา 10:20 น.
4,092
Tweet
ก
-
ก
+
กำหนดการ นักเรียนรับอุปกรณ์การเรียน ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2567
กลุ่มบริหารงบประมาณ โรงเรียนเพชรพิทยาคม แจ้งประชาสัมพันธ์ กำหนดการรับอุปกรณ์การเรียน ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2567
ในวันศุกร์ที่ 1 พฤศจิกายน 2567
ณ อาคารโดมพระราชปริยัติบัณฑิต
หลักฐานที่ยื่น : สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของนักเรียน 1 ฉบับ
ดาวน์โหลดรายละเอียด ::
ไฟล์แนบ
ความคิดเห็น
รายละเอียด
^