PETPITTAYAKOM SCHOOL
โรงเรียนเพชรพิทยาคม
วันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2567
เปลี่ยนการแสดงผล
A
-
A
A
+
ติดต่อเรา
หน้าหลัก
เกี่ยวกับโรงเรียน
ทำเนียบผู้บริหาร
บุคลากร
ภาษาไทย
คณิตศาสตร์
วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
วิทยาศาสตร์
ฟิสิกส์
เคมี
ชีววิทยา
คอมพิวเตอร์
สังคมศึกษา
สุขศึกษาและพลศึกษา
ศิลปะฯ
การงานอาชีพ
ภาษาต่างประเทศ
กิจกรรมฯ
ลูกจ้างประจำ
งานโสตทัศนศึกษาและเครือข่าย
ลูกจ้างชั่วคราว
บริการออนไลน์
การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ ( OIT )
ตรวจสอบผลการเรียน
คลังภาพกิจกรรม
ระบบบริหารจัดการห้องประชุม
ระบบเช็กชื่อเข้าแถวหน้าเสาธง และโฮมรูม
ระบบเช็กรายชื่อนักเรียนร่วมกิจกรรมชุมนุม
ขอรีเซตรหัสผ่าน E-mail นักเรียน
เอกสารดาวน์โหลด
งานวิชาการ
รวมเกียรติบัตร ครู นักเรียน โรงเรียนเพชรพิทยาคม
งานวิทยฐานะ
งานการเงิน พัสดุ
กลุ่มบริหารงานบุคคล
งานแผนงานและงบประมาณ
งานประกันคุณภาพการศึกษา
Q&A สอบถามข้อมูล
E-Service
แจ้งเรื่องร้องเรียน
กำหนดการรับอุปกรณ์การเรียน ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2566
หน้าหลัก
ข่าวงานงบประมาณ
กำหนดการรับอุปกรณ์การเรียน ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2566
24 ต.ค. 2566 เวลา 19:07 น.
19,277
Tweet
ก
-
ก
+
กำหนดการรับอุปกรณ์การเรียน ตามโครงการเรียนฟรี 15 ปี อย่างมีคุณภาพภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2566
ในวันจันทร์ที่ 30 ตุลาคม 2566 ณ อาคารโดมฯ
หลักฐานที่นักเรียนนำมายื่นต่อครูที่ปรึกษาเพื่อรับอุปกรณ์การเรียน คือ สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน จำนวน 1 ชุด
รายละเอียดกำหนดการ ดังนี้
ความคิดเห็น
รายละเอียด
^