PETPITTAYAKOM SCHOOL
โรงเรียนเพชรพิทยาคม
วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2567
เปลี่ยนการแสดงผล
A
-
A
A
+
ติดต่อเรา
หน้าหลัก
เกี่ยวกับโรงเรียน
ทำเนียบผู้บริหาร
บุคลากร
ภาษาไทย
คณิตศาสตร์
วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
สังคมศึกษา
สุขศึกษาและพลศึกษา
ศิลปะฯ
การงานอาชีพ
ภาษาต่างประเทศ
กิจกรรมฯ
ลูกจ้างประจำ
งานโสตทัศนศึกษาและเครือข่าย
บริการออนไลน์
การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ ( OIT )
ตรวจสอบผลการเรียน
คลังภาพกิจกรรม
ระบบบริหารจัดการห้องประชุม
ระบบเช็กรายชื่อนักเรียนร่วมกิจกรรมหน้าเสาธง
เอกสารดาวน์โหลด
งานวิชาการ
รวมเกียรติบัตร ครู นักเรียน โรงเรียนเพชรพิทยาคม
งานวิทยฐานะ
งานการเงิน พัสดุ
กลุ่มบริหารงานบุคคล
งานแผนงานและงบประมาณ
งานประกันคุณภาพการศึกษา
Q&A สอบถามข้อมูล
Facbook โรงเรียน
แจ้งเรื่องร้องเรียน
กำหนดการรับอุปกรณ์การเรียน ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2566
หน้าหลัก
ข่าวงานงบประมาณ
กำหนดการรับอุปกรณ์การเรียน ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2566
24 ต.ค. 2566 เวลา 19:07 น.
9,939
Tweet
ก
-
ก
+
กำหนดการรับอุปกรณ์การเรียน ตามโครงการเรียนฟรี 15 ปี อย่างมีคุณภาพภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2566
ในวันจันทร์ที่ 30 ตุลาคม 2566 ณ อาคารโดมฯ
หลักฐานที่นักเรียนนำมายื่นต่อครูที่ปรึกษาเพื่อรับอุปกรณ์การเรียน คือ สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน จำนวน 1 ชุด
รายละเอียดกำหนดการ ดังนี้
ความคิดเห็น
รายละเอียด
^