โรงเรียนเพชรพิทยาคม รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว จำนวน 2 อัตรา สมัคร 25 - 31 กรกฎาคม 2565
- 19 ก.ค. 2565 เวลา 16:56 น.
- 1,609
- Tweet
ประกาศโรงเรียนเพชรพิทยาคม
เรื่อง รับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อเข้าทำงานเป็นลูกจ้างชั่วคราว จำนวน 2 ตำแหน่ง
ตำแหน่ง พนักงานโสตทัศนศึกษา (คอมพิวเตอร์และเครือข่ายอินเทอร์เน็ต)
และตำแหน่ง พนักงานรักษาความปลอดภัย
ด้วย โรงเรียนเพชรพิทยาคม จังหวัดเพชรบูรณ์ ประสงค์จะรับสมัครสอบคัดเลือกบุคคล เพื่อเข้าทำงานเป็นลูกจ้างชั่วคราว จำนวน 2 ตำแหน่ง คือ ตำแหน่ง พนักงานโสตทัศนศึกษา (คอมพิวเตอร์และเครือข่ายอินเทอร์เน็ต) และตำแหน่ง พนักงานรักษาความปลอดภัย ด้วยเงินบำรุงการศึกษาของโรงเรียนเพชรพิทยาคมนั้น
อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 45(3) แห่งพระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการ กระทรวงศึกษาธิการพ.ศ. 2546 และได้รับมอบหมายอำนาจจากเลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ตามคำสั่งสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานที่ 1763/2556 สั่ง ณ วันที่ 29 พฤศจิกายน 2556 เรื่อง มอบอำนาจปฏิบัติราชการแทนเกี่ยวกับลูกจ้างชั่วคราว จึงประกาศรับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อเข้าทำงานเป็นลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่ง พนักงานโสตทัศนศึกษา (คอมพิวเตอร์และเครือข่ายอินเทอร์เน็ต) และตำแหน่ง พนักงานรักษาความปลอดภัย โดยมีรายละเอียดดังนี้
1. ตำแหน่งลูกจ้างชั่วคราว จำนวน 2 อัตรา (ดังบัญชีรายละเอียดแนบท้ายประกาศนี้)
1.1 พนักงานโสตทัศนศึกษา (คอมพิวเตอร์และเครือข่ายอินเทอร์เน็ต) จำนวน 1 อัตรา
1.2 พนักงานรักษาความปลอดภัย จำนวน 1 อัตรา
2. ค่าตอบแทน
2.1 พนักงานโสตทัศนศึกษา (คอมพิวเตอร์และเครือข่ายอินเทอร์เน็ต) ค่าตอบแทนเดือนละ 9,300 บาท
2.2 พนักงานรักษาความปลอดภัย ค่าตอบแทนเดือนละ 7,460 บาท
3. คุณสมบัติทั่วไป
1) มีสัญชาติไทย
2) มีอายุไม่ต่ำกว่าสิบแปดปีบริบูรณ์และไม่เกินหกสิบปีบริบูรณ์ (นับถึงวันรับสมัครวันสุดท้าย)
3) เป็นผู้เลื่อมใสในการปกครองระบอบประชาธิปไตยตามรัฐธรรมนูญ ด้วยความบริสุทธิ์ใจ
4) ไม่เป็นผู้มีกายทุพพลภาพจนไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ ไร้ความสามารถหรือจิตฟั่นเฟือนไม่สมประกอบ หรือเป็นโรคตามที่กำหนดไว้ในกฎ ก.ค.ศ.
5) ไม่เป็นผู้เคยต้องโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุก เพราะกระทำความผิดทางอาญา เว้นแต่เป็นโทษสำหรับความผิดที่ได้กระทำโดยประมาท หรือความผิดลหุโทษ ไม่เป็นผู้บกพร่องในศีลธรรมอันดี จนเป็นเหตุที่รังเกียจของสังคม
6) ไม่เป็นผู้เคยถูกลงโทษให้ออก ปลดออกหรือไล่ออกจากหน่วยงานของรัฐหรือรัฐวิสาหกิจ
7) ไม่เป็นผู้เคยกระทำการทุจริตในการสอบเข้ารับราชการ หรือเข้าปฏิบัติงานในหน่วยงานของรัฐ
8) ไม่เป็นพระภิกษุ สามเณร นักพรตหรือนักบวช
4. คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
รายละเอียดตามบัญชีแนบท้ายประกาศโรงเรียนเพชรพิทยาคม จังหวัดเพชรบูรณ์
5. วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
สมัครได้ที่ งานธุรการ สำนักงานอำนวยการโรงเรียนเพชรพิทยาคม ตั้งแต่วันที่ 25 – 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 (ไม่เว้นวันหยุดราชการ) ตั้งแต่เวลา 08.30 – 16.30 น.
6. เอกสารหลักฐานที่จะต้องนำมาประกอบการยื่นใบสมัคร
1) ใบสมัครตามแบบของโรงเรียนเพชรพิทยาคม รับได้ที่งานธุรการ อาคารสำนักงานอำนวยการ โรงเรียนเพชรพิทยาคม จังหวัดเพชรบูรณ์ จำนวน 1 ชุด
2) หลักฐานการศึกษา สำเนาผลการเรียน ใบรับรองวุฒิ ที่แสดงว่าเป็นผู้สำเร็จการศึกษาตามคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งที่โรงเรียนกำหนด จำนวน 1 ชุด
3) รูปถ่ายหน้าตรงไม่สวมหมวก และแว่นตาดำ เป็นรูปที่ถ่ายครั้งเดียวกันมาแล้วไม่เกิน 6 เดือน ขนาด 1 นิ้ว จำนวน 3 รูป
4) สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน และสำเนาทะเบียนบ้าน อย่างละ 1 ฉบับ
5) ใบรับรองแพทย์ แสดงว่าไม่เป็นโรคต้องห้ามที่ออกให้ไม่เกิน 1 เดือน จำนวน 1 ฉบับ
6) สำเนาใบผ่านการเกณฑ์ทหาร (ถ้ามี) จำนวน 1 ฉบับ
7) เอกสารอื่นๆ (ถ้ามี) เช่น สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ – สกุล สำเนาทะเบียนสมรส อย่างละ 1 ฉบับ
ทั้งนี้ผู้สมัครต้องลงลายมือชื่อรับรองสำเนาถูกต้องในเอกสารทุกฉบับ และตรวจสอบคุณสมบัติด้วยตนเองว่ามีคุณสมบัติครบถ้วน ตามที่โรงเรียนกำหนด หากปรากฎภายหลังว่าผู้สมัครรายใดมีคุณสมบัติไม่ตรงตามที่กำหนดไว้ในประกาศรับสมัครแล้ว ให้ถือว่าผู้สมัครรายนั้นขาดคุณสมบัติในการสมัครเข้ารับการคัดเลือกเป็นลูกจ้างชั่วคราวมาตั้งแต่ต้น
7. การยื่นใบสมัคร
1) ผู้สมัครเข้ารับการคัดเลือกจะต้องยื่นใบสมัครด้วยตนเองและต้องกรอกรายละเอียดในใบสมัคร ให้ถูกต้องและครบถ้วน
2) ผู้สมัครต้องลงลายมือชื่อในใบสมัครต่อหน้าเจ้าหน้าที่รับสมัคร
8. เงื่อนไขในการรับสมัคร
ผู้สมัครเข้ารับการคัดเลือกจะต้องรับผิดชอบในการตรวจสอบและรับรองตนเองว่าเป็นผู้มีคุณสมบัติทั่วไปและคุณสมบัติตรงตามประกาศรับสมัครจริง และจะต้องกรอกรายละเอียดต่าง ๆ ในใบสมัคร พร้อมทั้งยื่นหลักฐานในการสมัครให้ถูกต้องครบถ้วน ในกรณีที่มีความผิดพลาดอันเกิดจากผู้สมัคร ไม่ว่าด้วยเหตุใด ๆ อันมีผลทำให้ผู้สมัคร ไม่มีสิทธิสมัครเข้ารับการคัดเลือกตามประกาศรับสมัครดังกล่าว ให้ถือว่า การรับสมัครและ การได้เข้ารับการคัดเลือกครั้งนี้เป็นโมฆะสำหรับผู้นั้น จะเรียกร้องสิทธิใด ๆ ไม่ได้ทั้งสิ้น
9. ประกาศรายชื่อผู้มิสิทธิ์สอบคัดเลือก
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบคัดเลือก ห้องสอบและสถานที่สอบคัดเลือกในวันจันทร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ.2565 ณ งานธุรการ สำนักงานอำนวยการโรงเรียนเพชรพิทยาคม หรือสามารถตรวจสอบทางเว็บไซต์ www.pks.ac.th
10. วัน เวลา และสถานที่สอบคัดเลือก
โรงเรียนเพชรพิทยาคม จะดำเนินการสอบคัดเลือกลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่ง พนักงานโสตทัศนศึกษา (คอมพิวเตอร์และเครือข่ายอินเทอร์เน็ต) ทดสอบความรู้ ภาค ก ความรอบรู้และความรู้ความสามารถทั่วไป ภาค ข ความรู้ความสามารถที่ใช้เฉพาะตำแหน่ง ภาค ค ความเหมาะสมกับตำแหน่งและวิชาชีพ (สัมภาษณ์) สำหรับตำแหน่ง พนักงานรักษาความปลอดภัย ทดสอบความรู้ โดยสอบข้อเขียน (ความรอบรู้ในการปฏิบัติหน้าที่) และสอบสัมภาษณ์ (ความเหมาะสมกับตำแหน่ง) ในวันอังคารที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2565 (ดังบัญชีรายละเอียดแนบท้ายประกาศ)
ประกาศรับสมัคร