PETPITTAYAKOM SCHOOL
โรงเรียนเพชรพิทยาคม
วันพฤหัสบดีที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2568
เปลี่ยนการแสดงผล
A
-
A
A
+
ติดต่อเรา
หน้าหลัก
เกี่ยวกับโรงเรียน
ทำเนียบผู้บริหาร
บุคลากร
ภาษาไทย
คณิตศาสตร์
วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
วิทยาศาสตร์
ฟิสิกส์
เคมี
ชีววิทยา
คอมพิวเตอร์
สังคมศึกษา
สุขศึกษาและพลศึกษา
ศิลปะฯ
การงานอาชีพ
ภาษาต่างประเทศ
กิจกรรมฯ
ลูกจ้างประจำ
งานโสตทัศนศึกษาและเครือข่าย
ลูกจ้างชั่วคราว
บริการออนไลน์
การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ ( OIT )
ตรวจสอบผลการเรียน
คลังภาพกิจกรรม
ระบบบริหารจัดการห้องประชุม
ระบบเช็กชื่อเข้าแถวหน้าเสาธง และโฮมรูม
ระบบเช็กรายชื่อนักเรียนร่วมกิจกรรมชุมนุม
ขอรีเซตรหัสผ่าน E-mail นักเรียน
เอกสารดาวน์โหลด
งานวิชาการ
รวมเกียรติบัตร ครู นักเรียน โรงเรียนเพชรพิทยาคม
งานวิทยฐานะ
งานการเงิน พัสดุ
กลุ่มบริหารงานบุคคล
งานแผนงานและงบประมาณ
งานประกันคุณภาพการศึกษา
Q&A สอบถามข้อมูล
E-Service
แจ้งเรื่องร้องเรียน
รายงานผลงานที่เป็นแบบอย่างที่ดี (Best Practice) เรื่อง การพัฒนารูปแบบการกำกับติดตามแก้ปัญหานักเรียนที่มีผลการเรียน 0, ร, มส และ มผ โดยใช้กลยุทธ์ CLEAR Model
หน้าหลัก
ข่าวงานวิชาการ
รายงานผลงานที่เป็นแบบอย่างที่ดี (Best Practice) เรื่อง การพัฒนารูปแบบการกำกับติดตามแก้ปัญหานักเรียนที่มีผลการเรียน 0, ร, มส และ มผ โดยใช้กลยุทธ์ CLEAR Model
17 ม.ค. 2566 เวลา 12:49 น.
1,787
Tweet
ก
-
ก
+
รายงานผลงานที่เป็นแบบอย่างที่ดี (Best Practice)
เรื่อง การพัฒนารูปแบบการกำกับติดตามแก้ปัญหานักเรียนที่มีผลการเรียน 0, ร, มส และ มผ
โดยใช้กลยุทธ์ CLEAR Model
โดย
1.นางดวงตะวัน นามา รองผู้อำนวยการโรงเรียนเพชรพิทยาคม
2.นางขวัญจิตร ขุดปิ่น ครูโรงเรียนเพชรพิทยาคม
3.นางสาวสถาปนา บุญมาก ครูโรงเรียนเพชรพิทยาคม
โรงเรียนเพชรพิทยาคม อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบูรณ์
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเพชรบูรณ์
สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
กระทรวงศึกษาธิการ
คลิกที่นี่ เพื่อดาวน์โหลดเอกสารไฟล์ PDF
ความคิดเห็น
รายละเอียด
^