ประกาศโรงเรียนเพชรพิทยาคม เรื่อง การเลื่อนกำหนดการวัดและประเมินผลกลางภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2564 รูปแบบ Onsite นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 และระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
- 12 ม.ค. 2565 เวลา 10:46 น.
- 2,467
- Tweet
ประกาศโรงเรียนเพชรพิทยาคม
เรื่อง การเลื่อนกำหนดการวัดและประเมินผลกลางภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2564
รูปแบบ Onsite นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 และระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
เรื่อง การเลื่อนกำหนดการวัดและประเมินผลกลางภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2564
รูปแบบ Onsite นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 และระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
ตามประกาศสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เรื่อง มาตรการป้องกันและควบคุมสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ของบุคลากรในสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (ฉบับที่ 18) ประกาศ ณ วันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2564 และประกาศโรงเรียนเพชรพิทยาคม เรื่อง การปรับรูปแบบจัดการเรียนการสอน ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ประกาศ ณ วันที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2565 รวมถึงกำหนดการวัดและประเมินผลกลางภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2564 รูปแบบ Onsite
โรงเรียนเพชรพิทยาคม จึงออกประกาศการเลื่อนกำหนดการวัดและประเมินผลกลางภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2564 รูปแบบ Onsite ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 และระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 จากกำหนดเดิมในวันที่ 13-14 มกราคม 2565 ออกไปก่อน สำหรับกำหนดการวัดและประเมินผลกลางภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2564 รูปแบบ Onsite ของนักเรียนในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3, 4 และชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 จะยังคงเป็นกำหนดการเดิม หากมีการเปลี่ยนแปลงกำหนดการหรือเปลี่ยนแปลงรูปแบบการวัดและประเมินผลกลางภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2564 โรงเรียนจักประกาศให้ทราบต่อไป
กรณีมีข้อสงสัยประการใด สามารถติดต่อโรงเรียนได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0-5671-1453, 0-5672-2462, Page Petpittayakom All Event และ Page วิชาการโรงเรียนเพชรพิทยาคม
จึงประกาศมาให้ทราบโดยทั่วกัน
ประกาศ ณ วันที่ 11 เดือน มกราคม พ.ศ. 2565
(นายวิเศษ ปิ่นพิทักษ์)
ผู้อำนวยการโรงเรียนเพชรพิทยาคม
ดาวน์โหลดรายละเอียดเอกสารประกาศ คลิกที่นี่