ห้องเรียน DLIT :: สุขศึกษาฯ ประถม ใช้โยคะในห้องเรียน
DLIT Classroom ห้องเรียน DLIT
เผยแพร่เมื่อ 20 ก.ย. 2015
ครูซู เบคอน ครูชำนาญการจากโรงเรียนประถมในเมืองบริสตอล ทดลองใช้โยคะในห้องเรียนของเธอ ครูซูเคยเรียนโยคะมาบ้าง แต่ไม่เคยคิดจะนำมาใช้ในการสอนเลยจนกระทั่งได้ไปร่วมเวิร์กช็อปซึ่งจัดโดยผู้เชี่ยวชาญด้านโยคะ เรเชล เจฟเฟอร์สัน-บูเคนัน ครูซูเชิญให้เรเชลมาลองวิจัยเกี่ยวกับการกระบวนการโยคะในเชิงการศึกษากับนักเรียนในชั้นเรียนของเธอ แต่เด็ก ๆ จะมีปฏิกิริยาอย่างไร ติดตามชมได้ในรายการ
คำสำคัญ : การใช้โยคะเพื่อการศึกษา ใช้โยคะประกอบการจัดการเรียนรู้การเตรียมนักเรียนให้พร้อมเรียนรู้ เทคนิคการจัดการชั้นเรียน เทคนิคการจัดการพฤติกรรม สมาธิ ความสงบ ความพร้อมในการเรียนรู้
โครงการพัฒนาคุณภาพการศึกษาด้วยเทคโนโลยีสารสนเทศ DLIT (Distance Learning Information Technology)
http://www.dlit.ac.th
เผยแพร่เมื่อ 20 ก.ย. 2015
ครูซู เบคอน ครูชำนาญการจากโรงเรียนประถมในเมืองบริสตอล ทดลองใช้โยคะในห้องเรียนของเธอ ครูซูเคยเรียนโยคะมาบ้าง แต่ไม่เคยคิดจะนำมาใช้ในการสอนเลยจนกระทั่งได้ไปร่วมเวิร์กช็อปซึ่งจัดโดยผู้เชี่ยวชาญด้านโยคะ เรเชล เจฟเฟอร์สัน-บูเคนัน ครูซูเชิญให้เรเชลมาลองวิจัยเกี่ยวกับการกระบวนการโยคะในเชิงการศึกษากับนักเรียนในชั้นเรียนของเธอ แต่เด็ก ๆ จะมีปฏิกิริยาอย่างไร ติดตามชมได้ในรายการ
คำสำคัญ : การใช้โยคะเพื่อการศึกษา ใช้โยคะประกอบการจัดการเรียนรู้การเตรียมนักเรียนให้พร้อมเรียนรู้ เทคนิคการจัดการชั้นเรียน เทคนิคการจัดการพฤติกรรม สมาธิ ความสงบ ความพร้อมในการเรียนรู้
โครงการพัฒนาคุณภาพการศึกษาด้วยเทคโนโลยีสารสนเทศ DLIT (Distance Learning Information Technology)
http://www.dlit.ac.th