ห้องเรียน DLIT :: Bar Model : คณิตคิดสนุก คณิตฯ ป.1-ม.2
DLIT Classroom ห้องเรียน DLIT
เผยแพร่เมื่อ 25 ก.พ. 2016
ป.1-ม.2
ค 1.1
ค 1.2
ค 1.3
ค 6.1
นักเรียนอาจประสบกับปัญหาในการแก้โจทย์คณิตศาสตร์ที่ซับซ้อนและตีความหมายตัวอักษรเป็นตัวเลขไม่ออก คณิตคิดสนุกในตอนนี้จึง
ขอนำเสนอกลวิธีในการวิเคราะห์โจทย์ปัญหาที่ยุ่งยากอีกรูปแบบหนึ่งมาให้คุณครูได้นำไปปรับใช้ในการเรียนการสอนได้ง่าย ๆ และช่วยให้
เรานึกภาพจากโจทย์ได้ชัดเจนยิ่งขึ้น
โครงการพัฒนาคุณภาพการศึกษาด้วยเทคโนโลยีสารสนเทศ DLIT (Distance Learning Information Technology)
http://www.dlit.ac.th
เผยแพร่เมื่อ 25 ก.พ. 2016
ป.1-ม.2
ค 1.1
ค 1.2
ค 1.3
ค 6.1
นักเรียนอาจประสบกับปัญหาในการแก้โจทย์คณิตศาสตร์ที่ซับซ้อนและตีความหมายตัวอักษรเป็นตัวเลขไม่ออก คณิตคิดสนุกในตอนนี้จึง
ขอนำเสนอกลวิธีในการวิเคราะห์โจทย์ปัญหาที่ยุ่งยากอีกรูปแบบหนึ่งมาให้คุณครูได้นำไปปรับใช้ในการเรียนการสอนได้ง่าย ๆ และช่วยให้
เรานึกภาพจากโจทย์ได้ชัดเจนยิ่งขึ้น
โครงการพัฒนาคุณภาพการศึกษาด้วยเทคโนโลยีสารสนเทศ DLIT (Distance Learning Information Technology)
http://www.dlit.ac.th