ห้องเรียน DLIT :: การแยกตัวประกอบของพหุนาม : คณิตคิดสนุก คณิตฯ ม
DLIT Classroom ห้องเรียน DLIT
เผยแพร่เมื่อ 25 ก.พ. 2016
5:51
ม.2
ค. 4.2
ค 6.1
จำตอนเรียนกันได้ไหมเรามีสูตรของพหุนามที่เราต้องท่องจำทวนย้อนกันไปก็ทวนย้อนกันมาแต่ไม่รู้ว่าที่มาของสูตรที่ท่อง ๆ กันอยู่นั้นมาจากไหนแล้วเอาไปใช้ทำอะไร “คณิตคิดสนุก” ขอเสนอสื่อการสอนทำได้ง่าย ๆ ที่จะทำให้นักเรียนทุกคนเข้าใจที่มาและความหมายของพหุนามให้ดียิ่งขึ้น
โครงการพัฒนาคุณภาพการศึกษาด้วยเทคโนโลยีสารสนเทศ DLIT (Distance Learning Information Technology)
http://www.dlit.ac.th
เผยแพร่เมื่อ 25 ก.พ. 2016
5:51
ม.2
ค. 4.2
ค 6.1
จำตอนเรียนกันได้ไหมเรามีสูตรของพหุนามที่เราต้องท่องจำทวนย้อนกันไปก็ทวนย้อนกันมาแต่ไม่รู้ว่าที่มาของสูตรที่ท่อง ๆ กันอยู่นั้นมาจากไหนแล้วเอาไปใช้ทำอะไร “คณิตคิดสนุก” ขอเสนอสื่อการสอนทำได้ง่าย ๆ ที่จะทำให้นักเรียนทุกคนเข้าใจที่มาและความหมายของพหุนามให้ดียิ่งขึ้น
โครงการพัฒนาคุณภาพการศึกษาด้วยเทคโนโลยีสารสนเทศ DLIT (Distance Learning Information Technology)
http://www.dlit.ac.th