ห้องเรียน DLIT :: คำถามกับการพับกระดาษ : คณิตคิดสนุก คณิตฯ ป.4-ม
DLIT Classroom ห้องเรียน DLIT
เผยแพร่เมื่อ 25 ก.พ. 2016
ป.4-ม.3
ค 3.1
ค 3.2
การใช้เรื่องเล่าเป็นวิธีการหนึ่งในการดึงดูดให้ผู้เรียนเกิดการคิดภาพตาม เมื่อรวมกันเข้ากับการตั้งคำถาม ก็จะยิ่งช่วยให้เกิดความตื่นเต้น
และเพิ่มความน่าสนใจให้กับเนื้อหามากยิ่งขึ้น ในตอนนี้คณิตคิดสนุกนำเอาวิธีการเสริมสร้างความน่าสนใจประกอบการเรียนการสอนเรื่อง
เรขาคณิต โดยใช้กระดาษเหลือใช้เพียงแผ่นเดียว
โครงการพัฒนาคุณภาพการศึกษาด้วยเทคโนโลยีสารสนเทศ DLIT (Distance Learning Information Technology)
http://www.dlit.ac.th
เผยแพร่เมื่อ 25 ก.พ. 2016
ป.4-ม.3
ค 3.1
ค 3.2
การใช้เรื่องเล่าเป็นวิธีการหนึ่งในการดึงดูดให้ผู้เรียนเกิดการคิดภาพตาม เมื่อรวมกันเข้ากับการตั้งคำถาม ก็จะยิ่งช่วยให้เกิดความตื่นเต้น
และเพิ่มความน่าสนใจให้กับเนื้อหามากยิ่งขึ้น ในตอนนี้คณิตคิดสนุกนำเอาวิธีการเสริมสร้างความน่าสนใจประกอบการเรียนการสอนเรื่อง
เรขาคณิต โดยใช้กระดาษเหลือใช้เพียงแผ่นเดียว
โครงการพัฒนาคุณภาพการศึกษาด้วยเทคโนโลยีสารสนเทศ DLIT (Distance Learning Information Technology)
http://www.dlit.ac.th